แอพ จีพีเอส นําทาง

แอพ จีพีเอส นําทาง

แอพ จีพีเอส นําทาง กับเทคโนโลยีทันสมัยที่ geniustracks คิดค้น เเละออกมาให้

แอพ จีพีเอส นําทาง –   ด้วยเทคโนโลยี ที่รุดหน้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหน สะดวก สบาย กว่าในอดีต สมัยก่อน จะไปที่ ๆ ไม่เคย ไปสักแห่ง ต้องกางแผนที่ใบใหญ่เพื่อดูแผนที่ทำให้ไม่สะดวก และ เสียเวลา แล้วมาชี้จุดกัน แต่ 10 ปีที่ผ่านมา GPS คือ เทคโนโลยี ที่ช่วยแก้ปัญหา ข้อนี้ตลอดมา จนถึงยุค Smart phone ที่ตัวเครื่องรับสัญญาณ GPS ได้

8 เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริการ GTS​ ติด GPS รถยนต์ ประสบการณ์มากกว่า 8 ปี การันตีด้วยประกาศนียบัตรมากมาย ทีมวิศวกรชั้นนำระดับประเทศ พัฒนาซอฟต์แวร์ระบบโลจิสติกส์ให้ทันสมัยอยู่เสมอ Call Center 24 ชั่วโมง โทรกลับหาลูกค้าทุกสายหากคู่สายเต็ม ศูนย์บริการมืออาชีพมากกว่า 50 จังหวัด ให้ลูกค้ามั่นใจสามารถเข้าแก้ไขได้ทุกที่ ผ่านการรับรองกรมการขนส่ง ออกใบรับรองได้ภายใน 1 ชั่วโมง รับประกันอุปกรณ์ตลอดอายุการใช้งาน ภายใต้สัมปทาน 3G โปรแกรมใช้งานง่ายเพียง 2 คลิ๊ก ตรวจสอบข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว บริการหลังการขายดีเยี่ยม พูดคุยเป็นกันเองไม่ทอดทิ้งลูกค้า

แอพพลิเคชั่น ที่ถูกสร้างขึ้น มาเพื่อเป็นผู้ บอกเส้นทาง หรือ ที่คุ้นหูกันในชื่อว่า เนวิเกเตอร์ ซึ่งในปัจจุบัน ได้มีหลายหน่วยงาน ที่ร่วมกันออกแบบ และ ปรับปรุงแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ ให้ใช้งานได้ อย่างมีประโยชน์ สะดวก สบายให้คุ้มค่าที่สุด ปัจจุบันมีการใช้งาน GPS ร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ หลากหลายรูปแบบด้วยกัน เช่น การระบุพิกัดของสถานที่ต่าง ๆ เพื่อการจัดทำแผนที่ การติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญาณ GPS ที่มีโปรแกรมและข้อมูลแผนที่บนยานพาหนะหรือบนโทรศัพท์มือถือ เพื่อประโยชน์ในการนำทางที่รวดเร็ว นักพัฒนาสร้าง App แผนที่ดี ๆ ที่พาเราไปถึงจุดหมาย แบบสบาย และ มีตัวช่วยดีๆ อย่าง แอปพลิเคชัน นำทางด้วยแล้ว ไม่ว่า จะเดินทางใกล้ไกล ก็สบายใจหายห่วงและ ปลอดภัยอย่างแน่นอน เราจึง อยากแนะนำ แอปพลิเคชัน นำทางที่ดีที่สุด ให้กับมนุษย์ที่ชอบหลงทาง หรือ เรียกว่า แอปพลิเคชันนำทาง เป็น แอปพลิเคชั่น ที่ถูกสร้าง ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วย ในการบอกเส้นทาง เดินทาง หรือ เนวิเกเตอร์ ซึ่ง แอพจีพีเอส นําทาง ในปัจจุบันมีหลายหน่วยงานที่ร่วม กันออกแบบ และ ปรับปรุง แอปพลิเคชัน เหล่านี้ให้ใช้งาน ได้อย่างมีประโยชน์ และสะดวก สบายมี รวม 5 แอปนำทาง      

1. Google Maps เป็นแอปที่มีผู้คนใช้งานมาก ที่สุดในโลก เพราะ บอกสถานที่รายละเอียดต่างๆ ไว้มาก และ ง่ายในการค้นหา พร้อมทั้งมีเครื่องมือ และ ฟีเจอร์ต่างๆ ให้ได้ใช้งานอย่าง ครบครัน อีกทั้งยังมีการอัพเดทสถานที่และข้อมูลไว้ค่อนข้างดี    

2. Sygicเป็นอีกหนึ่งแอปที่ล้ำทันสมัยที่สุดในโลก สามารถแชร์เส้นทางด้วย Glympse แชร์แผนที่ ของคุณเพื่อประเมินเวลา ถึงเป้าหมายได้เป็นอย่างดี แสดงตำแหน่งบนแผนที่แบบเรียลไทม์ ข้อดี คือ สามารถ ใช้แบบ ไม่มีอินเตอร์เน็ตได้ โดยมี หน้าตาแผนที่แบบ 3 มิติ แสดงถึงบ้านเรือน ตึก สถานที่ต่าง แถมยังรองรับระบบเสียงภาษาไทยที่จะแจ้งทางเลี้ยว ทางเบี่ยง บอกโค้งอันตราย จุดที่เกิดอุบัติเหตุได้บ่อย บอกเส้นทางลัด เหมือนมีหน้าจอ Navigator ให้ได้ขับตามสบาย

3. Path Guide แอปที่จะแนะนำพิเศษกว่าแอปพลิเคชันอื่นๆ คือ เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้บริการห้างสรรพสินค้าใหญ่เป็นประจำ เพราะสามารถที่จะช่วยบอกเส้นทางในตึกหรือสถานที่ต่างๆ ที่มีสัญญาณ GPS เข้าไปไม่ถึงได้ เช่น นัดเพื่อนไว้ที่ห้างร้านแห่งไหนก็สามารถแจ้งบอกเส้นทางนี้ได้เลย รวมถึงหากว่าเราเป็นคนที่ชอบลืมว่าจอดรถไว้ไหนอยู่บ่อยๆ เราก็สามารถที่จะกำหนดให้แอปพาเรากลับไปยังที่จอดรถได้อีกด้วย    

4. Here We go แอปพลิเคชันที่มีระบบ GPS ช่วยในการนำทาง สามารถแนะนำเส้นทางที่ทำให้เราไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็วที่สุด สามารถบอกเส้นทางหลากหลายเพื่อให้เราได้เลือก ใช้ตาม แบบที่ต้องการ ได้มากที่สุด สามารถใช้ GPS ในระบบ แผนที่ นำทางแบบ Offline ได้ด้วย ใช้งานง่าย สะดวก และ เป็นประโยชน์ สำหรับการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งคำแนะนำ เส้นทางจักรยาน รถยนต์ รถโดยสาร แท็กซี่ ได้อย่างดี  

5. Nostra Map Thailand เป็นแอปพลิเคชัน ภาษาไทย ที่สามารถ ค้นหา ข้อมูลแผนที่ในไทย ได้อย่างเพียบพร้อม หาอะไร ก็เจอ ได้ง่ายดาย เพียงแค่กำหนด ต้นทาง ที่เราอยู่ และ ปลายทางที่จะไป ก็สามารถ บอกเส้นทาง ที่เราสามารถเดินทางไปได้แล้ว พร้อม การรายงานสภาพจราจร อัพเดททุก 5 นาที อุปกรณ์จีพีเอส (Global Positioning System; GPS) เป็นระบบ กำหนด ตำแหน่งและ นำทางด้วยดาวเทียม ซึ่งระบบประกอบด้วยดาวเทียมจำนวน 24 ดวง แบ่งเป็น 6 รอบวงโคจร สานกัน ในลักษณะคล้าย รูปตะกร้อ ดาวเทียมจะโคจรรอบโลก วันละ 2 รอบ และ ทำหน้าที่ ส่งคลื่นวิทยุมายังเครื่องรับ GPS ซึ่งเราจะคำนวณระยะทางระหว่างดาวเทียมกับเครื่องรับ GPS ได้จากการ ที่เราทราบความ เร็วของคลื่นวิทยุ และ ระยะเวลา ที่คลื่นใช้ในการเดินทาง โดยอ้างอิง จากนาฬิกา ของดาวเทียม ที่มีความแม่นยำ สูงให้ความละเอียดเป็นนาโนวินาที ด้วย เทค โน โล ยี ที่ ก้าว ไกล ทำ ให้ การ เดินทาง เป็นไปอย่างง่าย ดาย เพราะ มี ตัวช่วย คือ แอพ พลิเคชั่นนำทาง สำหรับ แอพนำ ทาง ที่ ดี ที่ สุด มี ด้วย กัน หลาก หลายแอพ มาก มาย จึง ทำ ให้ มนุษย์ หลง ทาง ไม่ รู้ ว่า จะ ใช้ แอพอะไรดีที่สุด

สนใจ เเอดไลน์ LINE : @GeniusGPS

 

bhopalmovie.com